Tiết học đặc biệt về Ứng dụng Công nghệ trong Nhà máy Sản xuất dành cho Sinh viên FTU

Sáng ngày 22/05/2024, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngoại thương (FTU) đã tổ chức buổi giảng đặc biệt với sự tham gia của Chuyên gia Nguyễn Thị Liên, Giám đốc Kinh doanh Viindoo, và Vũ Thanh Tâm, Phó phòng Kinh doanh của Viindoo. Tiết học này nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức chuyên sâu và thực tiễn về Ứng dụng Công nghệ cho Nhà máy Sản xuất.

Viindoo - Ứng dụng Công nghệ trong Nhà máy Sản xuất dành cho Sinh viên FTU

Mrs. Nguyễn Thị Liên - Giám đốc Kinh doanh Viindoo là Chuyên gia Tư vấn chiến lược Chuyển đổi số cho Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa do Cục Phát triển Doanh nghiệp - Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp, đồng thời là Chuyên gia của Sự án Tăng cường năng lực cạnh tranh Khu vực Tư nhân Việt Nam (USAID IPSC) do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì. 


Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn, triển khai ứng dụng công nghệ cho các doanh nghiệp đặc biệt là các Doanh nghiệp sản xuất, Mrs. Liên đã mang đến cho các bạn Sinh viên FTU góc nhìn thực tiễn các vấn đề mà Doanh nghiệp gặp phải trong quá trình chuyển đổi số và phương pháp hiệu quả để ứng dụng công nghệ thành công.

Nội dung bài giảng tập trung vào các nội dung hữu ích về Ứng dụng Công nghệ số cho Nhà máy Sản xuất bao gồm:

  • Tổng quan ứng dụng Công nghệ cho Nhà máy Sản xuất
  • Ứng dụng Công nghệ trong Quản lý Kho và Chuỗi cung ứng nội bộ
  • Hoạch định nhu cầu Nguyên vật liệu bằng giải pháp công nghệ
Trong tiết học đặc biệt này, các bạn Sinh viên còn được gặp gỡ Mrs. Vũ Thanh Tâm - Chuyên gia Tư vấn Triển khai ERP, Phó phòng Kinh doanh Viindoo với rất nhiều kinh nghiệm tư vấn ứng dụng ERP, quản lý tiềm năng kinh doanh và tối ưu hóa vận hành trong các doanh nghiệp. Mrs. Tâm chia sẻ sâu hơn với các bạn sinh viên về phương pháp và công cụ hiện đại trong quản lý doanh nghiệp, giúp sinh viên nắm bắt được những kỹ năng quan trọng để áp dụng vào thực tiễn. Những ví dụ thực tế và phân tích chuyên sâu đã giúp sinh viên hiểu rõ hơn về sự liên kết giữa lý thuyết và thực hành trong quản trị doanh nghiệp.
Các bạn Sinh viên được thực hành quản lý các hoạt động sản xuất theo nghiệp vụ thực tế của Doanh nghiệp trên Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo.
Và chia sẻ những thắc mắc, trao đổi và thảo luận trực tiếp với hai chuyên gia, qua đó nắm bắt được nhiều kiến thức thực tế và những kỹ năng cần thiết cho công việc sau này.
FTU luôn chú trọng đến việc mời các chuyên gia từ các doanh nghiệp hàng đầu về giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và giúp sinh viên tiếp cận với những kinh nghiệm thực tế. Buổi giảng của Mrs. Nguyễn Thị Liên và Mrs. Vũ Thanh Tâm là một phần trong chuỗi các hoạt động hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, góp phần xây dựng một môi trường học tập năng động và hiệu quả cho sinh viên.

Buổi giảng đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các bạn sinh viên, và hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Trường Đại học Ngoại thương và Viindoo trong thời gian tới.
Viindoo không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh mà còn luôn chú trọng đến việc hỗ trợ và phát triển giáo dục. Nhằm đóng góp cho sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, Viindoo đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho các tổ chức giáo dục và sinh viên.

 ​Tiết kiệm hơn
Ưu đãi dành cho Giáo dục

Giảm 75% so với giá mặc định, tiếp cận và sử dụng Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo với chi phí tốt hơn.

Tìm hiểu chương trình Ưu đãi Giáo dục

Viindoo - Ưu đãi dành cho Giáo dục
Với những chương trình này, Viindoo hy vọng sẽ góp phần tạo nên một thế hệ lao động mới có kỹ năng và kiến thức vững vàng, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường lao động hiện nay.


Tiết học đặc biệt về Ứng dụng Công nghệ trong Nhà máy Sản xuất dành cho Sinh viên FTU
Hue Nguyen May 23, 2024

SHARE THIS POST