Trợ giúp

0

Đăng nhập hệ thống trên app báo lỗi kết nối server

Ảnh đại diện
Thu Lê

Tôi đang dùng hệ thống kanota.viindoo.cloud version 17, khi đăng nhập bằng Viindoo app thì báo không kết nối được server

Ảnh đại diện
Huỷ
1 Trả lời
0
Best Answer

Xin chào bạn,

Với các hệ thống phiên bản 17, bạn làm theo các bước sau để đảm bảo trải nghiệm thuận tiện hơn nhé:

Bước 1: Không cài app trước mà đăng nhập hê thống bằng trình duyệt trên điện thoại

  • Mở trình duyệt
  • Nhập đường link hệ thống 
  • Nhập tài khoản và bấm đăng nhập

Bước 2: Khi đăng nhập xong, hệ thống sẽ hiện thông báo tải app -> Nhấn vào biểu tượng đám mây trong thông báo để tải xuống

* Lưu ý: 

  • Cần cho phép trình duyệt bật thông báo, sau đó F5 (refresh/làm mới) 
  • Một số tình huống lỡ bấm vào nên không còn hiển thị thông báo, có thể chọn nút "Thêm vào màn hình chính" để tải app.
    • Hệ điều hành IOS: dùng dấu "+" ở cuối trang, cuộn xuống để chọn "Thêm vào màn hình chính"

​hoặc: 

    • Hệ điều hành Android: bấm vào ":" ở góc trên bên phải trình duyệt, cuộn xuống để chọn "Thêm vào màn hình chính"

Bước 3: Bấm vào app đã tải về​ -> mở ứng dụng, nhập thông tin tài khoản và sử dụng.

Ảnh đại diện
Huỷ

Trả lời của bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.